วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2553

ปูดแผนทหารฆ่าตำรวจป้ายสีเสื้อแดง


แกนนำแดงโชว์ภาพถ่ายอ้างทหารเล็งวางเพลิงทำเนียบป่วนสถานการณ์ พร้อมปูดแผนทหารฆ่าตำรวจป้ายสีเสื้อแดง

วันนี้ ( 25เม.ย.) ที่เวทีแยกราชประสงค์ แกนนำ นปช.ร่วมกันแถลงข่าวสถานการณ์การชุมนุม โดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ ได้นำภาพถ่าย 6 ภาพมาประกอบการแถลงข่าว พร้อมระบุว่า ได้รับมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเข้าประจำการที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อครั้งที่กลุ่ม นปช.เดินทางไปเทเลือดที่ทำเนียบฯ ซึ่งภาพถ่ายเหล่านี้จะพบว่าในแถวทหารมีการเตรียมคบเพลิง และบางภาพพบว่ามีการเตรียมลังกระดาษ พลาสติกที่เป็นเชื้อเพลิงเอาไว้ข้างตึกของทำเนียบฯ โดยภาพถ่ายเหล่านี้บันทึกมาจากภายในทำเนียบฯ ทราบว่ามีการเตรียมแผนหากคนเสื้อแดงเข้าไปภายในทำเนียบฯ ก็จะสร้างสถานการณ์ เพราะอุปกรณ์เหล่านี้ที่พบไม่สามารถทำให้คิดเป็นอื่นไปได้

เผยรัฐเตรียม 214 กองร้อยปิดฉากแดงก่อนห้าโมงเย็นพรุ่งนี้

นายจตุพร กล่าวว่า ขณะนี้ทราบว่ามีการเตรียมพร้อมกำลังที่จะเข้าปฏิบัติการสลายการชุมนุม โดยใช้ทหารจำนวน 214 กองร้อย ๆ ละ 130-150 นาย โดยวางกำลังไว้ที่กรมทหารช่างที่ 1 หลังกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ 21 กองร้อย เริ่มเข้าประจำการตั้งแต่ช่วงบ่าย และในราบ 11 อีก 14 กองร้อย บริเวณสนามกีฬากองทัพบก ถนนวิภาวดี 10 กองร้อย และสนามกีฬาไทยญี่ปุ่นดินแดง 15 กองร้อย นอกจากนี้ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกสั่งให้เข้าทำการสลายเป็นด่านหน้าเพื่อปะทะกับประชาชน ก็จะมีการสร้างสถานการณ์ยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารก็จะเริ่มปฏิบัติการโดยอ้างว่าเป็นผู้ก่อการร้ายทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ งานนี้ตำรวจจะโดน 2 ต่อคือ ทั้งปะทะกับประชาชน หันหลังก็เจอทหาร โดยทราบว่ารัฐบาลตั้งใจปิดฉากคนเสื้อแดงให้ได้ก่อนเวลา 17.00 น. วันที่ 26 เม.ย.นี้ ดังนั้นหน้าที่เราจะรออยู่ที่ราชประสงค์ เพื่อรอทัพหลังเข้ามาตลบอีกที ฝากไปถึงพี่น้องตำรวจว่าท่านกำลังจะตกเป็นเหยื่อของสถานการณ์นี้

แนะ “มาร์ค” อ่านเวียดนามสิ้นชาติ หากหวังเข่นฆ่าประชาชน

นายจตุพร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี อ้างว่าถูกก่อกวนสัญญาณระหว่างการออกอากาศรายการเชื่อมั่นประเทศไทยฯนั้น เวลาเพียงแค่ 5 นาที นายอภิสิทธิ์บอกว่าตัวเองถูกรังแก แต่คนเสื้อแดงถูกตัดสัญญาณการออกอากาศมากี่วันแล้ว ทำไมไม่เข้าใจความรู้สึกของเราบ้าง ทั้งนี้ตนขอแนะนำให้นายอภิสิทธิ์ไปอ่านหนังสือเรื่องเวียดนามสิ้นชาติ ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ผู้จัดการ ที่เกิดความแตกแยกภายในประเทศและสุดท้ายมหาอำนาจก็เข้ามา กว่าเวียดนามจะเข้มแข็งเหมือนวันนี้คนตายไปจำนวนมหาศาล ถามว่านายอภิสิทธิ์และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ที่ใช้สื่อรัฐบิดเบือน ปิดกั้นการสื่อสาร อยากให้ประชาชนฆ่ากันตาย และอยากให้เป็นเหมือนเวียดนามใช่หรือไม่

ถาม “อนุพงษ์” อยากเป็นฆาตกร ทรราชย์ หรือผบ.ทบ.

นายจตุพร กล่าวว่า คืนนี้ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ.จะมีเวลาได้เลือกกำหนดอนาคตตัวเองว่าอยากเป็นฆาตกร เป็น ทรราช หรือ ผบ.ทบ.ที่คนไทยทั้งประเทศปรบมือให้ หากคิดเพียงแค่จะอยู่ในตำแหน่งต่อไปแล้วเข้าปราบปรามผู้ชุมนุม ชะตาชีวิตของ พล.อ.อนุพงษ์ และครอบครัว ก็จะไม่มีความสุขไปจนชั่วชีวิต ส่วนที่นายอภิสิทธิ์ระบุว่า พวกตนไปเจรจาต่อรองให้มีการนิรโทษกรรมความผิดฐานก่อการร้ายนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง พวกตนไม่ใช่ผู้ก่อการร้าย แต่เป็นคนที่สู้เพื่อประชาชน ตนข้อท้าเดิมพันกับนายอภิสิทธิ์ว่า ระหว่างคดีฆ่าคนตายและคดีก่อการร้าย ใครจะเดินเข้าสู่หลักประหารก่อนใคร ยืนยันว่าไม่มีการแลกเปลี่ยน หรือต่อรองระหว่าง 2 คดีนี้อย่างเด็ดขาด รวมถึงแกนนำเสื้อแดงจะไม่เดินทางหลบหนีไปสหรัฐฯ ตามที่สื่อบางสำนักเสนอข่าว คนที่หนีเวลานี้คือนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ เพราะมีคนไทย 2 คน เดินทางไปพบนายสนธิที่สหรัฐฯ และกลับมาเมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นก็มีการตั้งกลุ่มคนเสื้อหลากสี จนมีเหตุยิงระเบิดเอ็ม 79 อย่างไรก็ตามขอฝากไปถึง พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ในฐานะกรรมการตรวจสอบ ได้ทำหน้าที่ด้วยความยุติธรรม เพราะหากไม่ให้ความยุติธรรมก็จะไม่ได้รับความยุติธรรมเช่นกัน

แฉรัฐจัดชุดไล่ล่าเสื้อแดง ใช้มอร์ไซต์ตระเวนทั่วกรุง

ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่ม นปช.กล่าวว่า ต่อไปนี้ตนขอให้สื่อมวลชนเรียกพวกเราว่าเป็นคนไม่มีสี ไม่มีเส้น โดยยืนยันยึดหลักต่อสู้ด้วยสันติวิธี เมื่อได้รับชัยชนะก็จะกลับมาสวมเสื้อแดงอีกครั้ง อย่างไรก็ตามขณะนี้พบว่า รัฐบาลได้จัดชุดไล่ล่าใช้รถมอเตอร์ไซด์เป็นยานพาหนะ ออกตระเวนทั่ว กทม. หากพบคนใส่เสื้อแดงก็จะข่มขู่ เมื่อเกิดการโต้เถียงก็ถึงขั้นลงมือทำร้าย สภาพไม่ต่างจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ส่วนที่มีการตั้งข้อกล่าวหาว่า พวกเราเป็นผู้ก่อการร้ายนั้น ทั้งที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ข้อหาหนักสุดก็แค่ผู้ก่อความไม่สงบ จึงขอเรียกร้องให้รัฐบาลอธิบายว่า ระหว่างคำว่าผู้ก่อการร้ายและผู้ก่อความไม่สงบต่างกันอย่างไร

ขู่หากสลายไม่สิ้นซาก ตั้งเวทีทั่วอีสาน-เหนือ รอเวลากลับเข้ากรุง

“หากรัฐบาลสั่งการเข้าสลายการชุมนุม และแกนนำบางส่วนหลุดรอดไปได้ เราก็จะไปตั้งเวทีปราศรัยทั่วภาคเหนือและอีสาน ทั้ง 2 ภาคนี้จะเต็มไปด้วยเสื้อแดง เพื่อรอเวลาที่จะเคลื่อนเข้ามาต่อสู้ในกทม.อีกครั้ง การต่อสู้ไม่มีทางจบ แต่ถ้าหากแกนนำในส่วนกลางถูกจับกุม เข่นฆ่าได้หมด เพื่อตอบสนองความต้องการของนายอภิสิทธิ์ พวกผมก็จะถือเป็นชะตากรรมที่จะอยู่ในประเทศได้เพียงเท่านี้ แต่หลังจากนั้นการต่อสู้ก็จะเป็นเรื่องของประชาชน หากมีการเข้าสลายแล้วเกิดมีคนล้มตายบาดเจ็บจำนวนมาก นายอภิสิทธิ์ควรคิดคำตอบให้ตัวเองด้วยว่าจะรับผิดชอบอย่างไร” นายณัฐวุฒิ กล่าว

อ้างตำรวจพร้อมยืนข้างประชาชน ประจันหน้าทหาร

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ขณะนี้กำลังจะเกิดปรากฎการณ์ใหม่ เพราะตนได้รับการติดต่อจากตำรวจหลายคนในต่างจังหวัดที่ถูกเกณฑ์มาทำหน้าที่ โดยระบุว่าหากใช้ความรุนแรง ทหารยิงใส่ประชาชน ตำรวจก็จะกลับหลังหันมายืนข้างประชาชนแล้วหันหน้าเข้าหาทหาร วันนั้นสถานการณ์จะพัฒนาไปจนนายอภิสิทธิ์ไม่มีแผ่นดินอยู่ การต่อสู้ในสังคมไทยจะไม่มีแค่ศึกหลากสี แต่จะมีศึกสีเขียว สีกากี ท่ามกลางการปราบปรามประชาชน

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า ตนขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ทหารซึ่งควบคุมตัวพี่น้องเราไป 7 คน ได้ปฏิบัติอย่างตรงไปตรงมา และระบุข้อหาให้ชัด ไม่ใช่แค่ใส่เสื้อแดง พกหนังสติ๊กแล้วเอาตัวไปขัง แต่ปล่อยตัวพวกก่อกวนให้วิ่งเข้าหลังแนวทหารโดยไม่ควบคุมตัว ทั้งนี้ทาง นปช.จะส่งฝ่ายกฎหมายไปตรวจสอบและต่อสู้ต่อไป ทั้งนี้ทราบว่ามีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งส่งข้อความต่อๆกันทางอินเทอร์เน็ตระบุว่า ตนประกาศบนเวทีให้คนเสื้อแดงปลดพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯออกจากผนังบ้าน ซึ่งยืนยันว่าไม่จริง ถือเป็นเกมอำมหิตของคนฝั่งรัฐบาลที่ใช้วิธีการสกปรก ตนจะทำการตรวจสอบต่อไป หากสามารถตรวจสอบได้ก็จะดำเนินการฟ้องร้องทันที

“กี้ร์” สั่งแดงเตรียมพร้อมหลังห้าโมงเย็นพรุ่งนี้ ไล่มาร์ค ปลุกนักรบไซเบอร์ปล่อยไวรัสเข้าเว็บราชการ

ด้านนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง กล่าวว่า ขณะนี้มีการส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารมาปะปนกับกลุ่มคนเสื้อแดงและซุ่มอยู่ใน 10 อาคารสูงย่านสี่แยกราชประสงค์ เพื่อรอสร้างสถานการณ์ อยากเรียกร้องไปยังเจ้าหน้าที่ว่า หากมีคำสั่งสลายชุมนุมก็ขอให้เจ้าหน้าที่ฝ่าฝืนคำสั่งผู้บังคับบัญชาและขอให้ประชาชนเตรียมการให้พร้อมในวันที่ 26 เม.ย.นี้ หลังเวลา 17.00 น.เป็นต้นไป เราจะปฏิบัติการพร้อมกันทุกจังหวัด เราจะเป็นคนหลากสีที่ขับไล่นายอภิสิทธิ์และรัฐบาล และขอเรียกร้องไปยังเจ้าของเว็บไซต์ที่ถูกรัฐบาลสั่งปิด ร่วมกันต่อต้านรัฐบาลทรราช โดยขอให้นักรบไซเบอร์ปล่อยไวรัสใส่เว็บของทางราชการทุกเว็บไซต์เพื่อให้ล่มเหมือนกัน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น