วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

ยัวะถูกตรวจบัตร"เก่ง"เคลียร์ถูกแจ้งชักปืนขู่รปภ.



เอาอีกแล้ว! ''เก่ง-เมธัส'' ก่อเหตุฉาวชักปืนขู่การ์ดของผับชื่อดังเมืองพัทยา เหตุเคืองที่ไม่ให้ญาติเข้าร้าน ก่อนควบเฟอร์รารี่หรูเผ่นหายเข้ากลับเมฆ ด้านผจก.ส่วนตัวเผยเตรียมแถลงข่าวชี้แจง 26 เม.ย. นี้
ยังไม่ทันก้าวกลับเข้ามาสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวก็มีเรื่องฉาวชวนให้กระเด้งออกจากโคจรแวดวงมายาอีกหน สำหรับ ''เก่ง'' เมธัส สวนศรี ซึ่งเมื่อค่ำวันที่ 24 เม.ย.53 ที่ผ่านมาได้ไปก่อเรื่องชักปืนขู่การ์ดของร้าน''ดิฟเฟอร์ ผับ'' ผับชื่อดังในย่านพัทยาเหนือ ทั้งนี้ เจ้าทุกข์คือ นายปิยณัฐ ทานา อายุ 34 ปี การ์ดของดิฟเฟอร์ ผับ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.ภัทศา เดชภาคย์กุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่า ถูกนายเมธัส หรือ เก่ง สวนศรี ดารานักแสดงชื่อดัง ชักปืนไม่ทราบขนาดออกมาข่มขู่ เพราะไม่ให้เพื่อนของดาราคนดังกล่าวเข้าไปเที่ยวในผับ เนื่องจากไม่มีบัตรประจำตัวประชาชน
จากการสอบสวนนายปิยณัฐ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ นายเมธัส หรือเก่ง ได้ขับรถเฟอร์รารี่สีเหลือง ทะเบียนป้ายแดง 222 ไม่ทราบหมวดอักษร มาเที่ยวกันที่ผับกับเพื่อนๆ ประมาณ 7-8 คน ระหว่างนั้นตนได้ตรวจบัตรประจำตัวประชาชนตามปกติ แต่มีเพื่อนของนายเก่ง อยู่ 1 คน ไม่ได้พกบัตรประจำตัวประชาชนมา ตนจึงไม่อนุญาตให้เข้าเนื่องจากผิดกฎหมาย ทำให้นายเก่งไม่พอใจเป็นอย่างมาก ก่อนเดินกลับไปที่รถแล้วตะโกนด่าทอบรรดาการ์ดที่อยู่ด้านหน้าผับ พร้อมกับนำอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมาข่มขู่ ตนพยายามตรงเข้าไปแย่งปืน แต่คว้ากลับได้แต่ซองปืนติดมือมา ด้วยความกลัวว่า นายเมธัสจะใช้อาวุธปืนยิง จึงต้องวิ่งไปหาที่หลบ แต่ต่อมานายเมธัสก็ได้ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
สำหรับเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมวิทยุให้สายตรวจตามเขตต่างๆ ทั่วเมืองพัทยา และประสานตำรวจท้องที่ใกล้เคียงให้ช่วยสกัดจับกุมรถเก๋งที่นายเมธัส แต่ก็ไร้วี่แวว อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมเพื่อออกหมายเรียกดาราหนุ่มคนนี้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป
จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ''เก่ง-เมธัส'' ซึ่งได้รับการแจ้งจากผู้จัดการส่วนตัวของนายแบบหนุ่มว่า ตอนนี้ได้เคลียร์กับทางผู้ใหญ่ในระดับหนึ่งแล้ว และคาดว่าคงจะไม่มีปัญหาสำหรับเรื่องนี้ โดยจะขอเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ในวันที่ 26 เม.ย. นี้ เวลา 11.00 น. ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค
สำหรับ ''เก่ง'' เมธัส สวนศรี มีศักดิ์เป็นหลานชายของอดีตพระเอกลิเกดัง พงษ์ศักดิ์ สวนศรี เข้าวงการด้วยการเป็นนายแบบโฆษณา และเคยตกเป็นข่าวฉาวเมื่อหลายปีก่อนจากคดีกักขังหน่วงเหนี่ยวและบังคับขืนใจนางเอกสาววัยรุ่นชื่อดัง น้องสาวของนักแสดงหนุ่มจนมีเรื่องมีราวใหญ่โต ซึ่งศาลตัดสินจำคุกรวม 5 ปี แต่ขณะก่อที่เหตุนายเมธัส เพิ่งมีอายุ 17 ปี และให้การรับสารภาพ จึงได้รับการบรรเทาโทษเหลือกึ่งหนึ่ง และศาลเห็นว่ากระทำผิดเป็นครั้งแรก โทษจำคุกจึงรอให้ลงอาญาไว้ 2 ปี จากนั้นนายเมธัส ยังตกเป็นข่าวอีกหลายคดี ทั้งคดีรุมทำร้ายลูกชายเจ้าของร้านเพชรในผับ กระทั่งมาถูกแจ้งจับอีกครั้ง

อนึ่ง เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องชักปืนขู่การ์ดผับดังเพียง 2 วัน ''เก่ง-เมธัส'' ได้ไปทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กในโอกาสครบรอบวันเกิด 28 ปี ที่สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพ ปากเกร็ด ซึ่งในวันนั้นนายแบบหนุ่มได้ประกาศกับผู้สื่อข่าวว่า ''ผมกลับตัวกลับใจเป็นคนดีแล้วครับ'' พร้อมกับโชว์รถเฟอร์รารี่คันหรูราคา 28 ล้านบาท ซึ่งสุดท้ายกลับกลายเป็นรถคันที่ขับไปก่อเหตุวิวาทดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น