วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

ภาพฟ้อง"พุงโย้"ตำตา?!เมีย"เหลียงเฉาเหว่ย"เบนโล


หลิวเจียหลิง (แคริน่า หลิว) นางเอกอมตะชาวจีน ศรีภรรยาของ เหลียงเฉาเหว่ย (โทนี่ เหลียง) พระเอกหนุ่มใหญ่คนดังของฮ่องกง ถูกปาปาราซซี่ของนิตยสารซุบซิบบันเทิงฮ่องกงฉบับหนึ่งถ่ายภาพเห็นพุงโย้แลดูคล้ายกำลังตั้งครรภ์ จนกระทั่งกลายเป็นข่าวเลื่องลือระบือไกลไปทั่วโลกว่า ''อาหลิว'' วัย 44 ปี กับ ''อาเหลียง'' วัย 47 ปี น่าจะได้ข่าวดีมีลูกมาเชยชมสมใจก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของดาราสาวใหญ่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับย้ำหนักแน่นว่าเธอไม่ได้ท้อง หากแต่เป็นเพียงความเข้าใจผิดของผู้สื่อข่าวเท่านั้น และเธอยังคงมีภาระหน้าที่ที่ต้องทำอีกมากมาย

คู่รักคนดังเข้าพิธีแต่งงานกันไกลถึงประเทศภูฏาน เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2008 แต่ไม่เคยมีข่าวว่า หลิวเจียหลิง จะตั้งครรภ์ แถมยังมีข่าวลือว่าเธอไม่อาจจะมีลูกได้ แม้จะเคยไปปรึกษาแพทย์ และเคยอาศัยการฉีดยาชักนำไข่ตกไปแล้วก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยยอมแพ้ในเรื่องการปั้นทายาทของตัวเอง นับตั้งแต่วันวิวาห์

นอกจากนี้ยังมีข่าวด้วยว่า ''อาหลิว'' ซึ่งเคร่งศาสนาอย่างมาก เคยเดินทางไปนมัสการ ทรินเลย์ ธายี ดอร์เจ สังฆนายกแห่งพระพุทธศาสนานิกายคัจยู องค์ที่ 17 ในประเทศอินเดียมาแล้วเช่นกัน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในความพยายามทุกวิถีทางเพื่อทำให้ความปรารถนาในการได้เป็นแม่คนของเธอกลายมาเป็นความจริงในบั้นปลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น