วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

"ริท"หลุดฉายา"ริทชี่-ดาวเรือง"เรียกสมัยมัธยม

''ริท เดอะสตาร์'' แจงภาพหลุดมีที่มาที่ไปทุกรูป ยิ้มรับฉายาทั้ง ''ริทซี่-ดาวเรือง'' เผยเพื่อนๆ ตั้งขึ้นมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ไม่หวั่นข่าวสกัดดาวรุ่งถ้าแฟนๆ เข้าใจ ก็ไม่น่าจะมีปัญหา

เรียกว่ามีข่าวแซงหน้าเพื่อนๆ ร่วมเวที เดอะสตาร์ เลยก็ว่าได้สำหรับ ''ริท'' เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช รองอันดับ 1 ''เดอะ สตาร์ 6'' ที่มีข่าว (ฉาว) ตั้งแต่ระหว่างที่ประกวดเดอะสตาร์ ทั้งภาพหลุด และกระแสข่าวออกมาแฉว่าที่จริงแล้วหนุ่มริทเป็นสาวแอ๊บแมน ไม่วาย หลังจากเสร็จสิ้นการประกวดเดอะสตาร์ก็มีข่าวแรงออกมาต้อนรับอีกระลอก กับข่าวที่นักแสดงสาว ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร โพสต์ข้อความระหว่างคุยกับเพื่อนๆ ในทวิตเตอร์พาดพิงถึงหนุ่มริทว่าเป็น ''ตุ๊ดเด็ก'' ทำให้เหล่าแฟนคลับของหนุ่มริท เข้าไปถล่มด่านักแสดงสาวซะยับเยิน ด้วยความไม่พอใจที่มาว่าขวัญใจของตนเอง โดยล่าสุดด้านนักแสดงสาวได้ออกมาเผยว่า ตนเองก็เชียร์หนุ่มริทอยู่เหมือนกัน ไม่ได้มีเจตนาที่จะว่าหนุ่มริท ว่าเป็นตุ๊ดเด็ก อีกทั้งได้ขอโทษผ่านทวิตเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านหนุ่มริทก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ได้ยินข่าวเรื่องที่สาวเมย์ว่าตนเองในทวิตเตอร์เหมือนกัน ก็คิดว่าตนเองไม่เคยไปทำอะไรให้ทำไมถึงมาว่าตน แต่พอได้รู้จริงๆ ก็ไม่รู้สึกโกรธอะไร และคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้นและเข้าใจผิดกันมากกว่า

ส่วนประเด็นเรื่องภาพที่หนุ่มริทโดยเพื่อนชายหอมแก้มนั้น ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้สอบถามกับหนุ่มริทโดยตรง เมื่อครั้งที่หนุ่มริทได้เดินทางมาขอบคุณสื่อมวลชนที่กองสยามดารา เมื่อวันก่อน โดยหนุ่มริทได้เปิดใจกล่าวถึงเรื่องเรื่องภาพหลุดที่ออกมาในระหว่างที่ตนเองประกวดเดอะสตาร์นั้น ว่าทุกรูปมีที่มาที่ไป สามารถอธิบายได้ พร้อมทั้งบอกว่าไม่ซีเรียสเรื่องฉายาเพราะเป็นการตั้งขึ้นมาเรียกกันเล่นๆ ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมแล้ว พร้อมเผยว่าถ้าทุกคนทำความเข้าใจกับข่าวของตนเองที่เกิดขึ้น ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

''ริทก็เคยเจอให้หนังสือบันเทิงเล่มหนึ่งนะครับ มันก็จะมีกระทู้ประมาณว่าแต๋วแตก เป็นตุ๊ดโอท็อป อะไรอย่างนี้ คือ ริทได้ยินคำนี้ แล้วริทอึ้ง ตกใจ แล้วริทก็คิดว่าทำไมมันแรงจังเลย ทำไมเราโดนว่าแรงจังเลย ก็มีคนบอกมาว่ามีรูปออกมา ริทก็คิดว่ารูปอะไรเนี่ย ริทไปทำอะไรไว้ตอนไหน นึกไม่ออกนะว่ารูปไหน พอได้เห็นรูปก็เลยตลกครับ คือคนในรูปเป็นเพื่อนเราแท้ๆ เป็นเพื่อนริทครับ คือมันเป็นรูปวันปัจฉิม มันเป็นวันที่ ม.6 ต้องจากกัน แล้วมันก็ประมาณว่าเออวันสุดท้ายแล้ว ก็ขอหน่อยเถอะ คือมันเป็นคนแบบว่าหยอกริทอะไรอย่างนี้อยู่แล้วครับ มันก็เลยดึงเข้ามาหอมอะไรอย่างนี้ แล้วก็ถ่ายรูปไปครับ คือถ้าเป็นแฟนกันจริงๆ ก็คงไม่หอมกันต่อหน้าสาธารณชน เพราะว่าตอนนั้นคนก็เยอะมาก มีคุณครูอยู่ด้วย ก็ตลกดีครับ''

ต่อข้อถามว่า คิดไหมว่าภาพพวกนี้มันจะย้อนกลับมาหาตัวเอง หนุ่มริทกล่าวว่าไม่คิด เพราะในรูปมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว รู้อยู่แก่ใจ

''ไม่เคยคิดเลยครับ คือก่อนเข้ามาพี่เค้าก็ถามว่าเคยไปทำอะไรไว้ไหม เคยมีรูปอะไรอย่างโน้นอย่างนี้ไหม ผมก็ไม่ได้เอ๊ะใจถึงรูปพวกนี้เลยครับ ริทไม่เคยนึกถึงมันมาก่อนเลยว่ามันจะออกมาได้ไง แล้วบางรูปริทก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีรูปนี้อยู่ คือมันก็เป็นกล้องเพื่อนๆ ที่ถ่ายกันในห้อง ถ่ายไปแล้วริทก็ไม่ได้เช็กดูว่าเป็นรูปอะไร ริทก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะว่าเราก็ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว รูปที่ออกมาแต่ละรูปมันก็เกิดจากการเล่นกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่บังเอิญออกมาเป็นรูปอย่างนั้นเองมากกว่า ริทก็ไม่ค่อยคิดมากกับมันเท่าไหร่ เราก็รู้อยู่แก่ใจอ่าครับ''

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวถามต่อว่า คิดยังไงกับฉายาที่ได้รับ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า มีมาตั้งแต่สมัยแล้ว เป็นชื่อที่เพื่อนๆ เรียกเล่นๆ กัน

''อย่างริทซี่อะไรพวกนี้ คือริทจะมีชื่ออะไรพวกนี้ตอนอยู่โรงเรียน โดนแกล้งบ่อย ก็จะมีชื่อโน่นนี้นั้น อย่าง ริทซี่ ริดสีดวง เค้าก็เรียกไป ชื่อจริง เรืองฤทธิ์ ก็เรียกดาวเรือง เค้าก็เรียกกันไป คือก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย เพราะเรารู้ว่าเพื่อนเราเป็นคนเรียกเรา เพราะว่าเรียกเล่นๆ เราก็รู้กันกับเพื่อนว่าเราเล่นกัน เราเรียกกันเล่นๆ ริทก็มีฉายาอยู่หลายชื่อเหมือนกัน เข้ามาในบ้านเดอะสตาร์ก็มี ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะรู้ว่าเป็นการเล่น''

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า คิดว่าข่าวที่เกิดขึ้นจะสกัดดาวรุ่งไหม นักร้องหนุ่มเผยว่า ถ้าทำความเข้าใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ก็ไม่น่าจะมีปัญหา เรื่องจริงก็คือเรื่องจริง เรื่องไม่จริงก็ไม่จริง

''ถ้ามีคนปล่อยข่าวมาแล้ว คนที่เค้าติดตามริท ถ้าทุกคนเข้าใจกับข่าว ก็คงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เรื่องจริงก็เรื่องจริง เรื่องไม่จริงมันก็คือเรื่องไม่จริงครับ'' หนุ่มริท กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น