วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

การบูชาสักการะพระประจำวันพุธกลางคืน

สวัสดีครับแฟนๆ สยามดาราทุกท่าน ฉบับนี้มาคุยกันในเรื่องการบูชากราบไหว้พระประจำวันพุธกลางคืนหรือพระปางป่าเลไลย์ ที่เชื่อกันว่ากราบไหว้สักการบูชาและสวดคาถาพระประจำวันพุธกลางคืนเป็นประจำจะส่งเสริมในด้านสมบัติพัสถาน ความโชคดีมีลาภ ความแคล้วคลาดจากภัยพิบัติและการถูกปองร้าย ท่านว่าดีนักแล ส่วนจะมีใครบ้างที่ควรจะกราบไหว้บูชา?

ซึ่งโดยทั่วไปจะเป็นคนเกิดวันพุธกลางคืนที่ควรบูชากราบไหว้แต่ในแนวทางของโหราศาสตร์ยังมีเพิ่มเติมว่าคนที่มีดาวราหูสถิตอยู่ในภพที่เสียหรือมีตำแหน่งที่เสีย หรือคนที่พระราหูเสวยอายุ หรือถ้าพระราหูในทักษาจรเป็นกาลกิณีที่เกรงว่าเป็นสิ่งไม่ดีและความโชคร้ายทั้งปวงที่จะเข้ามาส่งอิทธิพลกับชีวิตในช่วงนั้นๆ อันได้แก่ ความมัวหมองในเกียรติยศ ความสูญเสียเงินทอง ความลุ่มหลงเข้าดงอบายมุขทั้งปวง การถูกหลอกลวงต้มตุ๋น ความเจ็บป่วยได้ไข้หรือการถูกปองร้าย ก็มักจะทำพิธีสวดขจัดปัดเป่าความโชคร้ายทั้งปวงให้ทุเลาลงหรือหายไป ซึ่งคุณสมบัติโดยทั่วไปของพระราหูคือความใจใหญ่ ใจถึง อำนาจมืดหรือสีเทา นักเลงอันธพาล การทะเลาะวิวาทแบบรุนแรง และถือว่าพระราหูเป็นเทพพนันหรือเทพเจ้าแห่งโชคลาภ

ใครก็ตามที่มีพระราหูเด่นมากในดวงชะตาก็อาจจะเป็นเจ้าของกิจการก๊าซหรือน้ำมันและมักจะต้องพัวพันกับคนมีสี อำนาจมืด อำนาจเถื่อน วงการยาเสพติด วงการพนัน วงการบันเทิงดารา ที่พบความสำเร็จในทรัพย์สินเงินทองแต่ที่สุดก็จะสูญสลายไป เพราะความใจใหญ่ใจโตใจนักเลง ส่วนในด้านเสียมักจะหมายถึงพลังความแห่งความหูเบาที่จะทำให้ถูกหลอกหรือหลงเดินทางผิดไปติดอบายมุขทั้งปวงจนเสียทรัพย์มากมาย พบการปองร้ายจนเอาชีวิตแทบไม่รอด พบคดีความที่หนักหนาสากรรจ์ หรือพบโรคที่เกี่ยวข้องกับสุรายาเมาหรือยาเสพติดอันได้แก่โรคตับ โรคลม โรคลมพิษ ซึ่งตรงนี้มักจะมีการแก้ไขเสริมดวงชะตาเสริมบารมีโดยมีการทำบุญเลี้ยงพระถวายอาหาร ถวายสังฆทาน ถวายของเกี่ยวกับของดำทั้งหลายที่ไม่ใช่เหล้า ก๊าซหุงต้ม น้ำมัน ให้ทางวัด หรือบางท่านอาจจะไปเลี้ยงพระ ถวายของพระที่อาพาธเป็นลมพิษ หรืออาพาธโรคตับ อาพาธโรคลม ก็ถือว่าเป็นเคล็ดในการทำบุญทำทานที่เกี่ยวข้องกับพระพุธกลางคืนหรือดาวราหู และเมื่อเสร็จพิธีก็

อย่าลืมกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ตัวเราหรือเจ้ากรรมนายเวร นอกจากนี้แนวทางที่เชื่อว่าจะสัมฤทธิ์ผลยิ่งก็คือการสื่อสารไปยังพระราหูที่ถือว่าเป็นเทพแห่งโชคลาภ การพนัน และนักเลงอันธพาล โดยการสวดคาถาบูชาพระพุธกลางคืนโดยใช้พระปางห้ามญาติบูชาหรือพระราหูบูชาเป็นประจำ ซึ่งมีบทสวดที่ขึ้นต้นด้วย กินนุ สันตะระมาโร....ไปจนถึง มุยเจยยะ จันทิมันโต จำนวน 12 จบ ก็จะใช้เวลาประมาณ 10 นาทีในตอนเริ่มต้นสวดและเมื่อชำนาญแล้วมันจะสวดเป็นอัตโนมัติรวดเร็วแค่ชั่วแล่นอึดใจเดียว หรือจะใช้บทย่อที่ว่าคะ พุท ปัน ทู ธัม วะ คะ จำนวน 12 จบ ก็ถือว่าใช้ได้ ส่วนจะสวดมนต์บทอื่นที่สวดเป็นการประจำอยู่แล้วก็สวดไปให้เต็มที่ เพราะเป็นพุทธคุณที่ดีและจะทำให้มีจิตใจที่สงบพ้นการต้มตุ๋นหลอกลวง พ้นดงอบายมุขทั้งปวง พ้นจาการทำลายหรือทำร้ายชื่อเสียงและชีวิตของตนเองได้อย่างน่าอัศจรรย์

แฟนๆ ครับ มาที่บทส่งท้ายของการสักการบูชาพระประจำวันพุธกลางคืนที่อาจจะมีคนได้รับคำแนะนำจากโหรหรือหมอดูให้สร้างพระประจำวันถวายวัดหรือถวายพระสงฆ์ ตรงนี้มีเคล็ดลับที่จะสร้างความเป็นสิริมงคลยิ่งและมีพลังส่งเสริมชะตาบารมีต้องสร้างพระคู่มิตรคือพระประจำวันเสาร์มาคู่กันโดยมีไปหาเช่าพระประจำวันพุธกลางคืนปางป่าเลไลย์และวันเสาร์ จะหน้าตักแค่ไหน? แล้วแต่กำลังทรัพย์นำไปถวายวัดหรือพระที่เราเคารพนับถือในวันที่ไปทำบุญที่วัด แล้วบอกวัตถุประสงค์ว่าอยากถวายเพื่อให้คนทั่วไปได้บูชากราบไหว้ จะตั้งในโบสถ์ ในวิหาร หรือสถานที่ที่มีคนไปกราบไหว้ จะยิ่งดีมากๆ วัดตามต่างจังหวัดมักจะไม่เป็นปัญหาในเรื่องพื้นที่ที่จัดวาง ฉบับหน้ามาพบกับการสักการบูชาพระประจำวันพฤหัสฯ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น