วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

วิธีสังเกตคนที่ชอบเรา

โดยปกติแล้วสาวๆ มักจะไม่ค่อยได้สังเกตสักเท่าไหร่ ว่าตัวเองนั้นสวยขึ้นแค่ไหน หากลองหาเวลาซักนิดสังเกตุสิ่งรอบตัวแล้วจะพบว่า สายตาหลายๆ คู่โดยเฉพาะสายตาหนุ่มๆ มักจะจ้องมองเราแบบไม่ให้เรารู้ตัว (ยกเว้นพวกเจ้าชู้) ที่จะออกหน้าออกตาว่าพอใจเป็นอย่างมาก

แต่สาวๆ หากสวยขึ้นแล้วมักไม่พ้นสายตาโลมเลียของบรรดาหนุ่มๆ หรือไม่ก็สาวๆ ด้วยกันแบบรู้สึกอิจฉาริษยาอยู่ไม่น้อย วันนี้จะมาบอกว่า สายตาใคร ที่มองเราด้วยความชอบพอ พอใจประมาณว่า อยากอยู่ใกล้ชิดก็ไม่ปาน

1. ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่คอยสังเกตุด้วยการรู้สึกสัมผัสจากส่วนลึกๆ เชื่อแน่ว่า สาวๆ มีสัมผัสที่หกกันทุกคน

2. พยายามอย่าหันไปมองตรงๆ แต่ให้สอบถามเพื่อนหรือกระซิบเพื่อนข้างๆ ว่าให้ช่วยสังเกตุดูว่ามีไหม

3. อย่าพยายามทำตัวให้เป็นจุดเด่น แต่พยายามทำตัวให้เป็นธรรมชาติที่สุด เพราะการมองของหนุ่มๆ นั้นไม่ได้มองจากที่เราแกล้งทำ แต่เค้าต้องการมองที่เราเป็นเรา

4. หากรู้ตัวว่าใครแอบมอง ให้ลองหันกลับไปให้เร็วเพื่อสังเกตุสายตา หากมีการหลบ แสดงว่าเจ้าของสายตามีพิรุธ

5. ถ้ามีหนทางและความเป็นไปได้ที่จะมองเห็นเจ้าของสายตา เช่น กระจกสะท้อน หรือถ้าหาไม่ได้ให้ลองเอากระจกแต่งหน้ามาส่องดู

6. เดินเข้าไปถามตรงๆ แต่ไม่แนะนำเนื่องจากหนุ่มๆ จะประเมินเราว่า ง่ายไป หรือต้องการเล่นด้วย

7. อย่าแสดงอาการกระโตกกระตาก เพราะไก่จะตื่น

8. สังเกตุพฤติกรรมการเอาใจแบบผิดหูผิดตา

9. ถามตรงๆ หากใช้เวลานานเกินไปแล้ว

เท่านี้สาวๆ ก็อาจได้คำตอบตรงๆ แต่มีไม่บ่อยครั้งหรอก ที่จะได้คำตอบตรงๆ จากปากของคนแอบชอบเราอยู่ ส่วนมาก จะเฉไฉไปเรื่องอื่นๆ เสียมากกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น