วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

"รีส วิทเธอร์สปูน"เตรียมสละโสดแต่งหนุ่มเอเยนต์ดารา

รีส วิทเธอร์สปูน เตรียมควง จิม ทอธ เอเยนต์ดาราในวงการฮอลลีวู้ด ลั่นระฆังวิวาห์กัน หลังคบหาดูใจกันมาได้ไม่นาน งานนี้ดูเหมือนว่าทั้งฝ่ายหญิง และลูกๆ จะเข้ากับว่าที่พ่อเลี้ยงได้เป็นอย่างดี จนทำให้เธอพร้อมที่จะสละโสดอีกครั้ง

15พ.ค. 53 : ใครจะไปเชื่อว่า สาวรีส วิทเธอร์สปูน จะยอมแต่งงานใหม่ง่ายๆ เพราะก่อนหน้านี้ตอนที่คบกับ เจค กิลเลนฮาล พระเอกหนุ่มสุดเท่จากหนังเรื่อง Prince of Persia: The Sands of Time เคยพยายามที่จะร่วมหอลงโรงกับเธออย่างเป็นทางการ แต่สุดท้ายก็โดนปฏิเสธอย่างไม่ไยดี และสุดท้ายก็ต้องแยกทางกันในที่สุด และก็แทบไม่คุยกันอีกเลย ทั้งที่ เจค ก็เข้ากับลูกๆ ของเธอได้

แต่พอหันมาคบกับหนุ่มทอธ กลายเป็นว่านักแสดงสาวคนเก่งจากหนังเรื่อง Walk the Line ไม่เคยปกปิดว่าคบกับผู้ชายคนนี้ แถมพร้อมที่จะถ่ายภาพร่วมกับเขาอย่างไม่มีเคอะเขิน พร้อมกับนี้ ทอธ ยังมักใช้เวลาอยู่กับ เอวา และ ดีค่อน ลูกๆ ของเธอเป็นประจำ ซึ่งจากเหตุผลนี้เอง ทำให้สาวรีสเกิดใจอ่อนและพร้อมที่จะถูกตอกเสาเอกรอบ 2 ในเร็ววันนี้

แหล่งข่าววงในแฉว่าความรักของ นางเอกวัย 34 ปี กับแฟนหนุ่มคนใหม่ร้อนแรงเกินห้ามใจจริงๆ ''มันเป็นความรักที่ร้อนแรง และจริงจัง เธอรู้สึกตื่นเต้นกับความรักในครั้งนี้'' อย่างไรก็ตาม การแต่งงานคงจะไม่เกิดขึ้นทันที แม้ตอนนี้ วิทเธอร์สปูน จะถูกเม้าท์ว่า มีการออกเดินช็อปปิ้งหาแหวนแต่งงานแล้วก็ตาม

เพื่อนสนิทของนางเอกออสการ์เผยว่า ''รีส จัดการทุกอย่างแม้จะรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แค่ไหนก็ตาม แน่นอนว่าเธอต้องการข้อมูลของแหวนที่เธออยากจะสวมนิ้วตลอดช่วงที่เหลืออยู่ของชีวิต''

สำหรับตอนนี้ดูเหมือนว่าสิ่งเดียวที่ทุกคนกำลังรออยู่ก็คือ เมื่อไหร่ ทอธ จะเดินมาขอเธอแต่งงานอย่างเป็นทางการ โดยแหล่งข่าวออกมาเผยอย่างเมามันต่อไปว่า ''เธอคงจะไม่ไปขอเค้าแต่งงานหรือทำอะไรแบบนั้น เธอยังเป็นผู้หญิงที่มีหัวใจของสาวชาวใต้ แต่แน่นอนเธอทำทีพูดเปรยเป็นนัยๆ เอาไว้บ้าง ขณะที่เขาเองก็รักเธอแบบหัวปักหัวปำเลยทีเดียว''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น