วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เคที เพอร์รีย์

สาวฮอตแม็กซิม 2010

แม็กซิม นิตยสารชื่อดังจัดอันดับ 100 สาวฮอตประจำปี 2010 โดยปีนี้ เคที เพอร์รีย์ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ พาหุ่นสวยทรงโตขึ้นอันดับหนึ่งสาวฮอตที่สุด แซงหน้าสาวเซ็กซี่แชมป์เก่าอย่างเมแกน ฟ็อกซ์ ไปอย่างขาดลอย

เคที เพอร์รีย์ นักร้องสาววัย 25 ปี คู่หมั้นของรัสเซลล์ แบรนด์ นักแสดงตลกชื่อดังชาวอังกฤษ ที่เตรียมจะออกอัลบั้มใหม่ซัมเมอร์นี้ ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตที่สุดของนิตยสารแม็กซิม ซึ่ง โจ เลวี บรรณาธิการของแม็กซิม ได้กล่าวถึงนักร้องสาวคนนี้ว่า “มันเป็นความรู้สึก เมื่อคุณตระหนักได้ว่า คนที่ฉลาดที่สุด ตลกที่สุด เจ๋งที่สุด ปรากฏอยู่ในตัวของผู้หญิงสวยมาก แถมยังเป็นนักสเกตบอร์ดขั้นเทพอีกต่างหาก ทันใดนั้นคุณก็หลงใหลในดาวดวงนั้น และนี่คือดาวเคที ที่ทำให้ทุกคนหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น”

เคที เพอร์รีย์ หรือแคเธอรีน ฮัดสัน เกิดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมปี 2527 เป็นนักร้อง นักแต่งเพลงชาวอเมริกัน ซิงเกิ้ลแรกของเธอในปี 2551 คือ ไอ คิส อะ เกิร์ล เป็นเพลงฮิตดังไปทั่วโลก สามารถติดอันดับ 1 บนชาร์ตซิงเกิ้ลของบิลบอร์ด 100 และยูเคซิงเกิ้ลชาร์ต โดยสไตล์การร้องเพลงของเธอ ได้รับแรงบันดาลใจจากซินดี้ ลอเปอร์, โจแอน เจ็ตต์ และสำเนียงการร้องแบบมาเรีย เฟร็ดริกส์สัน นักร้องนำวงร็อกเซ็ตต์

ส่วนที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ได้แก่บรูคลิน เดคเกอร์ นางแบบสาวสวยที่เพิ่งถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปก สปอร์ต อิลลัสเตท สวิมสูท อิสชู ของปีนี้ และอันดับที่ 3 ตกเป็นของโซอี ซัลดานา นางเอกสาวจากเรื่องอวตาร อันดับ 4 คือเบลค ไลฟ์ลีย์ นักแสดงสาวจากเรื่องกอสซิป เกิร์ลส์

ด้าน เมแกน ฟ็อกซ์ หล่นไปอยู่อันดับที่ 5 แต่ถึงกระนั้นแม็กซิม ยังคงยกให้เธอเป็นสาวเซ็กซ์ ซิมโบลแห่งยุค สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ติด 5 อันดับแรกมีทั้งรีฮันนา นักร้องสาวชื่อดัง อลิซาเบธ คานาลิส แฟนสาวของพระเอกรุ่นใหญ่จอร์จ คลูนีย์ และมาริสา มิลเลอร์ นางแบบสาวชื่อดัง ตลอดจนโอลิเวีย มุนน์ กับ คิม คาร์เดเชียนรวมทั้งสการ์เล็ต โจแฮนส์สัน

ขณะที่ แชมป์เก่าปีที่แล้วอย่างโอลิเวีย ไวล์ด หล่นไปอยู่อันดับที่ 20 ตามมาด้วยเทย์เลอร์ สวิฟท์ และเจสสิกา บีล ที่ตามมาในอันดับ 31 และ 32 ส่วนแองเจลิน่า โจลี คุณแม่ลูก 6 สุดเซ็กซี่ ก็อยู่ในอันดับที่ 38 และบริทนีย์ สเปียร์ส อยู่อันดับที่ 54.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น