วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

"จิม แคร์รี่"ลืมรักเก่าไม่ลง หลีสาวหน้าเหมือนเจนนี่

คนส่วนใหญ่มักจะยึดติดอยู่กับสิ่งที่ตัวเองคุ้นเคย ไม่เว้นแม้แต่การหาสาวมาอยู่คู่กาย เพราะ จิม แคร์รี่ ดาวตลกค้างฟ้า ขนาดจะมองหากิ๊กใหม่มาสร้างความชุ่มฉ่ำในใจ ยังต้องมองหาคนที่หน้าตาละม้ายคล้ายกับ เจนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์ อดีตแฟนสาว ที่เพิ่งแยกทางกันไปหมาดๆ โดยงานนี้มีคนเห็นว่า พระเอกดังมาดทะเล้นถึงกับตาค้างเหมือนคนพบรักครั้งแรก ก่อนจะปรี่เข้าไปหาสาวผมบลอนด์คนหนึ่งเพื่อแลกเปลี่ยนสัมผัสรักซึ่งกันและกัน

ใครๆ ต่างก็รู้กันว่าความรักของดาวตลกจากหนังฮอต Dumb and Dumber กับ สาวเจนนี่ จบลงอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด ทั้งๆ ที่ทั้งสองคนดูรักกันหวานหยดย้อย และน่าจะไปด้วยกันได้ดี แต่สุดท้ายต้องจบกลับหักมุม เมื่อหนุ่มจิมของอำลาอาลัยรักกับแฟนสาวแบบดื้อๆ ทั้งๆ ที่หากมองดูแล้วทั้งคู่มักจะคอยเกื้อหนุนและดูแลกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่หลายคนมองว่าช่วยทำให้พระเอกชื่อดังเป็นผู้เป็นคนมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามตอนนี้ แคร์รี่ น่าจะหาคนดามหัวใจได้แล้ว เพราะล่าสุดมีคนเห็นไปหลีกับสาวผมบลอนด์ แถมดูฮอตอีกต่างหาก ในคลับปาชา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่สำคัญทุกสัดส่วนตั้งแต่หัวจรดเท้า ยังคล้ายกับสาวเจนนี่ เอามากๆ โดยแหล่งข่าวในคลับ กล่าวว่า ''เขามาถึงที่ผับตอนตีสามพร้อมกับสาวๆ อย่างน้อย 10 คน ทันทีที่เข้าไปในพื้นที่วีไอพี เขาก็ปรี่ไปที่สาวผมบลอนด์ทรงเสน่ห์ ซึ่งดูเหมือน เจนนี่ และเซ็กซี่ทีเดียว ทุกอย่างมันร้อนแรงไปหมด จนมีคนตะโกนว่า - ไปโรงแรมไป๊ - และจิมระเบิดเสียงหัวเราะเต็มที่'' โดยแคร์รี่และเพื่อนออกจากร้านตน 6 โมงเช้า

ขณะเดียวกันดูเหมือนว่าสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของแคร์รี่ จะเป็นแค่เรื่องฉาบฉวยเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วเขายังคงคิดถึงสาวเจนนี่อยู่เสมอ และก่อนหน้านี้ยามที่มี อดีตแฟนสาวอยู่เคียงข้าง ดาราหนุ่มวัย 48 ปี มักจะควบคุมอารมณ์ได้ดีเนื่องจากเธอจะคอยดูแลเขายามที่มีอารมณ์แปรปรวน โดยผู้บริหารสตูดิโอมากประสบการณ์ เผยว่า ''แคร์รี่ มักอารมณ์เสียตลอดเวลา แต่ตอนที่เขาอยู่กับ เจนนี่ เธอจะทำให้เขาอารมณ์เย็นลง เธอมักจะคอยโน้มน้าวเขา พูดเรื่องตลก และทำให้เขากลับมาเป็นตัวของตัวเอง แต่ช่วงที่ผ่านมาเขาดูไม่มีความสุขเลย ผมอยากให้พวกเขากลับมาอยู่ด้วยกัน ผมคิดว่าเขาต้องการเธอมากๆ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น