วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

"โลแฮน"เสียงแข็งเปล่าซ่า ปิดโรงแรมตบสนั่น"ลาวีน"

ไม่รู้ว่าตอนนี้ ลินด์ซีย์ โลแฮน นางเอกขวัญใจวัยทีนกำลังฮอตขึ้นหม้ออยู่หรือเปล่า ถึงได้มีข่าวออกมาไม่เว้นแต่ละวัน อย่างเรื่องตบตีฟาดปากกับ อาฟริล ลาวีน ร็อกเกอร์สาวน้อยน่ารักชาวแคนาเดียน แต่งานนี้อีหนูลินด์ซีย์ ออกมาปฏิเสธทันที โดยยืนยันว่าไม่ได้เปิดฉากทะเลาะวิวาทกับนักร้องสาวจอมป่วนอย่างที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน

ก่อนหน้านี้ ''เดอะ นิวยอร์ก โพสต์'' สื่อดังเมืองมะกัน ประโคมข่าวว่า นักร้องวัย 25 ปี เปิดฉากด่ากราด ลินด์ซีย์ อย่างเสียๆ หายๆ เหมือนไปโกรธแค้นกันมาแต่ชาติปางก่อน ที่โรงแรมชาโต้ มาร์มอนต์ โดยอ้างคำพูดของ อาฟริล ว่า ''แกไสหัวไปให้พ้นหน้าฉันเลยไป๊ แกมันจอมตอแหล, คนขี้แพ้ ฉันไม่ชอบพวกไม่จริงใจ อยู่ห่างๆ ฉันกับเพื่อนๆ ของฉันเลย''

พอโดนตอกเข้าไปจังๆ แบบนี้มีหรือที่ดาราสาวจากหนัง ''Mean Girls'' จะยอมอยู่เฉย ก็แหม แม่เจ้าประคุณก็ขึ้นชื่อลือชาเรื่องวีนชาวบ้านเขาอยู่แล้ว อีกทั้งชีวิตประจำวันแต่ละวันก็มีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นบ่อยๆ และก็ไม่ผิดหวังเมื่อตามข่าวบอกว่า เธอจัดการสวนกลับแบบไม่เกรงใจว่า ''อย่ามาขู่ฉันซะให้ยาก!''

อย่างไรก็ตาม ลินด์ซีย์ ต้องรีบออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวทันที เพราะไม่อยากให้ชื่อเสียงของตัวเองเน่าไปกว่านี้ ''เรื่องพวกนั้นมันไม่เป็นความจริงเลย'' โดย ดาราสาววัย 23 ปี ซึ่งเพิ่งถ่ายแฟชั่นเอาปืนจ่อปากจนโดนด่า ยังบอกด้วย ไม่เข้าใจว่าทำไมตอนนี้เธอมักจะตกเป็นข่าวพาดหัวอยู่บ่อยๆ

''ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงได้ตกเป็นเป้านิ่งให้โจมตีมาตลอด แต่ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดยกใหญ่ ฉันก็แค่ทำงานมาก และฉันไปฆ่าคนตายหรือไงที่ออกไปเที่ยว และสนุกสนานกับเพื่อนๆ ฉันได้รู้มันเป็นเรื่องโง่ของฉันที่ให้ใครหลายคนได้ในสิ่งที่พวกเขาต้องการ นั่นก็คือการได้เห็นฉันออกไปเที่ยวกลางคืน''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น