วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

นางเอก"แฮร์รี่ พอตเตอร์"ร้อนรัก เตรียมแต่งงานหลังหมั้นแฟนหนุ่ม

วัยรุ่นฝรั่งด่วนได้ใจเร็วจริงๆ อายุยังไม่เท่าไรก็จ้องจะแต่งงานกันแล้ว อย่างในรายล่าสุด บอนนี่ ไรท์ นักแสดงสาวชาวอังกฤษ ผู้รับบท ''จินนี่ วิสลี่ย์'' แฟนสาวคนงามของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในหนังพ่อมดน้อยขวัญใจแฟนหนังทั่วโลก เตรียมสละโสดด้วยวัยเพียง 19 ปี หลังตัดสินใจรับหมั้น เจมี่ แคมป์เบลล์ โบเวอร์ นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ ทั้งที่เพิ่งคบหาดูใจกันมานานแสนนานตั้ง 6 เดือนเลยทีเดียว!!!

สาวไรท์โด่งดังเป็นพลุแตกจากการเป็นคนรักเคียงกายพ่อมดน้อยแฮร์รี่ตั้งแต่ภาคแรก ขณะที่หนุ่มโบเวอร์เพิ่งจะได้เข้ามาแสดงในภาคสุดท้าย ''Harry Potter and the Deathly Hallows'' ในบทของ เกลลาร์ต กรินเดลวัลด์ พ่อมดฝ่ายมืด โดยแหล่งข่าวในกองถ่ายแฉว่า ''เรารู้สึกช็อกกันเลยทีเดียว และก็ประหลาดใจจริงๆ ไม่อยากเชื่อเลยว่าเจมี่จะขอบอนนี่แต่งงาน พวกเขาพบกันตอนเข้าฉากในหนัง และเจมี่ก็รู้สึกดีกับบอนนี่มากๆ เขาบอกว่าเขาตกหลุมรักเข้าจังเบ่อเร้อแล้ว มันดูเหมือนทุกอย่างหมุนไปเร็วมาก แต่พวกเขาทั้งคู่ก็จัดการเรื่องนี้จริงๆ''

โบเวอร์วัย 21 ปี น่าจะขอไรท์แต่งงานเมื่อเดือนที่แล้ว แต่รายละเอียดในเรื่องแผนการเข้าสู่ประตูวิวาห์ของทั้งคู่ยังไม่มีอะไรชัดเจนในตอนนี้ โดยแหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า ''ทั้งหมดที่เขาบอกกับเราก็คือเขาขอเธอแต่งงานกับเขา และบอนนี่ก็ตอบตกลงทันที เขาดีใจจริงๆ และไม่มีข้อสงสัยเลยว่าพวกเขาจะรีบเร่งเกินไป เราถามพวกเขาว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า พวกเขาก็ตอบว่าใช่''

''พวกเขามีความเป็นมืออาชีพมากๆ ดังนั้นเมื่อพวกเขาเข้าฉากแสดงหนัง ไม่มีการกอดจูบหรือเล่นหัวอะไรทั้งนั้น พวกเขาไม่ได้อยู่ในฉากร่วมกัน บ่อยครั้งที่เจมี่จะมาดูบอนนี่เข้าฉาก และมักจะใช้เวลาอยู่กับเธอในช่วงระหว่างพักการถ่ายทำเท่านั้น''

สำหรับข่าวนี้สร้างความรู้สึกประหลาดใจให้กับ โซอี้ เกรแฮม อดีตแฟนสาวของโบเวอร์อย่างมาก โดยแหล่งข่าวเผยต่อไปว่า ''พวกเขาเลิกกันเมื่อปีที่แล้ว และในช่วงหลายเดือนเจมี่ก็เดตกับบอนนี่ เขาเป็นคนที่รักใครก็ได้แบบไม่อั้น ตอนที่เขาเดตกับโซอี้ เขาก็สักชื่อเธออยู่เหนือหัวใจของเขา มันเป็นความสัมพันธ์แบบจริงจัง และเขาก็ภูมิใจกับรอยสักนี้ ไม่มีใครเชื่อมั่นกับสิ่งที่เขากำลังทำในตอนนี้กับบอนนี่''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น