วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ลูกสาวโอเคบทดาวโป๊"พ่อลินด์ซีย์''ฉุนโทษเมีย

ความบาดหมางระหว่างพ่อลูกตระกูลโลแฮน ยังไม่มีวี่แววเลิกรา โดยเรื่องส่วนใหญ่มักเกิดจากการจุดประเด็นของ ไมเคิ่ล โลแฮน ผู้ให้กำเนิด ที่ออกมาตำหนิ ลินด์ซีย์ อย่างนั้นอย่างนี้อยู่บ่อยๆ ล่าสุดออกอาการโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง หลังจากรู้ว่า ลูกสาวตัวแสบ ตกปากรับคำเล่นหนังประวัติของ ลินดา เลิฟเลซ ดาวโป๊คนดัง ที่สร้างชื่อกระฉ่อนโลกจากหนังเรื่อง ''Deep Throat'' ปี 1972 โดยโวกเวกโวยวายว่า รับไม่ได้จริงๆ ที่ทายาทในสายเลือด รับเล่นบทหนังน่ารังเกียจแบบนี้
อย่างที่ทราบกันดีว่า ไมเคิ่ล กับ ลินด์ซีย์ ไม่ญาติดีกันมานาน และมักจะออกมาพูดจาเหมือนกับคนไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน อย่างล่าสุด คุณป๋าเพิ่งทำเรื่องแสบ นำตำรวจบุกตรวจบ้านพักของ ดาราสาวขวัญใจวัยทีน โดยอ้างว่าเพื่อต้องการดูว่า อาลี่ ลูกสาวอีกคนที่อาศัยอยู่กับพี่ มีพฤติกรรมนอกลู่นอกทางแบบพี่สาวเจนโลก หรือไม่ และเรื่องนี้ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน เกิดรอยร้าวมากขึ้นเป็นทวีคูณ โดยมี ไดน่า เมียเก่า ออกมาช่วยลูกสาวด่าพ่อตัวเอง
มาวันนี้ ป๋าไมเคิ่ล เกิดอาการองค์ลง เนื้อตัวสั่นเทา เมื่อทราบว่า ลินด์ซีย์ โอเคนะค้า รับบท ''ลินดา เลิฟเลซ'' ดาวโป๊ยอดฮิตรุ่นคุณพ่อยังหนุ่ม ในหนังเรื่อง ''Inferno'' ที่สร้างจากพื้นฐานชีวิตของ ลินดา เลิฟเลซ หรือชื่อจริง ''ลินดา ซูซาน บอร์แมน'' โดย ไมเคิ่ล กล่าวว่า ''ให้ตายเหอะ ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้เลยจริงๆ! ''
ส่วนคำถามที่ว่า เขาคิดว่าผลงานชิ้นนี้จะส่งผลเสียต่อ ลินด์ซีย์ หรือไม่ ไมเคิ่ล บอกว่า ''แล้วคุณคิดว่าไงละ? ว่าไง! นี่ผมซีเรียสนะเนี่ย ทำไมละ ? เธอเคยเล่น Parent Trap, Confessions [of a Teenage Drama Queen, Freaky Friday, Mean Girls, Just My Luck และ Herbie และคุณรู้อะไรมั้ย ? Georgia Rule เป็นหนังที่แจ๋วมากๆ หลายคนไม่ให้เครดิตเธอสำหรับเรื่องนี้ แต่มันเป็นหนึ่งงานฝีมือการแสดงที่ดีที่สุดของเธอ''
''แต่ความหมายของผมคือ ตอนแรกเธอเริ่มต้นด้วยหนังเรื่อง Parent Trap และตอนนี้แหละ ? ทำไมกัน ? ใครเป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้เหรอ ? ถ้าหากผมอยู่กับลูกละก็รับรองมันจะไม่มีทางเกิดเรื่องแบนนี้อย่างแน่นอน เชื่อผมเถอะ ไม่มีทางที่คุณจะกลับมามีอาชีพที่รุ่งเรืองได้หลังจากเรื่องแบบนี้'' ไมเคิ่ล กล่าวอย่างหัวเสีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น