วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

"ครูผู้ดี"คว้าดัมเบลล์ทุบหัวน.ร.

เมื่อ 1 พ.ค. เดลี่เมล์รายงานเหตุสยองภายในโรงเรียนมัธยมออลเซนต์โรมันคาทอลิก เมืองแมนส์ฟีลด์ เขตน็อตติงแฮมไชร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อนายปีเตอร์ ฮาร์วีย์ อาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์เกิดฟิวส์ขาด คว้าดัมเบลล์หนัก 3 กิโลกรัมทุบเข้าที่หัวของนักเรียนชายอายุ 14 ปีคนหนึ่ง หลังจากที่โดนนักเรียนคนดังกล่าวพูดจาเสียดสีและล้อเลียน ทั้งยังขว้างดัมเบลล์ ดังกล่าวออกมานอกห้องใส่นักเรียน ซึ่งมามุงที่ประตู ทำให้เด็กๆ ต่างพากันวิ่งหนีเอาตัวรอดจ้าละหวั่น ก่อนที่อาจารย์คนอื่นจะกรูกันเข้ามาห้ามนายฮาร์วีย์ไว้

"อาการของเด็กนักเรียนคนนี้บาดเจ็บสาหัสกะโหลกร้าวและหูขวาสูญเสียการได้ยิน" ข่าว ระบุ

ภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดเผยให้เห็นนายฮาร์วีย์ ซึ่งอยู่ในสภาพโมโหเลือดเข้าตา วิ่งไล่นักเรียนชายคนดังกล่าวออกมาจากห้อง ก่อนลากคอเข้าไปทุบต่อในห้องเก็บของ พยานในที่เกิดเหตุให้การต่อว่า ก่อนเกิดเหตุ นายฮาร์วีย์ถูกนักเรียนหลายคนล้อเลียนเรียกว่า "ไอ้โรคจิต" เนื่องจากนายฮาร์วีย์เพิ่งหยุดงานไปนานกว่า 4 เดือนเพราะมีอาการเครียดและซึมเศร้า เด็กในชั้นจึงพยายามยั่วโมโหเพื่อถ่ายวิดีโอคลิปถึงปฏิกิริยาของนายฮาร์วีย์ก่อนจะ นำไปแจกจ่ายในโรงเรียน ส่วนนักเรียนชายคู่กรณีนั้นเป็นคนต้นคิด โดยนายฮาร์วีย์ถึงกับฟิวส์ขาดทันทีที่นักเรียนคนดังกล่าวตะโกนใส่หน้าว่า "ไสหัวไปให้พ้น" จึงบันดาลโทสะหยิบเอาดัมเบลล์ใกล้มือวิ่งไล่กระหน่ำฟาดใส่หัวของ เด็กชายพร้อมตะโกนว่า "ตาย ตาย ตายซะ!"

คณาจารย์และศิษย์เก่าของโรงเรียนต่างตกตะลึงหลังทราบข่าว เนื่องจากนายฮาร์วีย์นั้นมีประวัติทั้งการสอนและความประพฤติดีเยี่ยม รวมทั้งเป็นที่รักใคร่ของลูกศิษย์หลายคน

ด้านศาลตัดสินว่า นายฮาร์วีย์เจตนาทำร้ายร่างกาย ผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงพิพากษาจำคุก 8 เดือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น